CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI JAPA
Địa chỉ: Số 960 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: 09.111.111.30
Thời gian phục vụ: từ 8:00 đến 21:00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, (không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết)
Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng, sản phẩm chất lượng, Ghế Massage trị liệu Japa trân trọng thông báo tới quý khách hàng chương trình bảo hành sản phẩm trên toàn hệ thống:
Quý khách được bảo hành lên tới 6 năm kể từ ngày nhận hàng, bảo trì trọn đời và đổi hàng trong vòng 07 ngày cho các sản phẩm đặt mua tại JAPA. Các sản phẩm thực hiện đổi hàng phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi hàng, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại JAPA.
CAM KẾT VỀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI JAPA

- Khi cần bảo hành sản phẩm khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành của chúng tôi (Gần nơi bạn ở nhất) Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về cách thức vận chuyện hàng đến nơi bảo hành và quy trình bảo hành. Khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và báo lại tình trạng sản phẩm cho khách hàng và tiến hành bảo hành cho khách hàng. Chú ý: Tất cả các sản phẩm Công ty cung cấp đều có thời gian bảo hành là 1 năm trở lên (tuỳ vào từng bộ phận của sản phẩm)
- Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Japa chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành bảo hành/đổi hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH/ĐỔI HÀNG
1. Đổi theo nhu cầu khách hàng
Đối với sản phẩm cần bảo hành khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng trong vòng 07 ngày vs sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất và đáp ứng các điều kiện sau:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
Lưu ý: Những sẩn phẩm không đáp ứng các kiều điện trên sẽ không được đổi hàng
2. Đổi hàng không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao bị xước, hỏng nặng:
- JAPA khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài (báo bì) của sản phẩm trước khi tiến hành ký xác nhận với đơn vị chuyển phát, thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (hỏng/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng (customer service) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của JAPA để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
- Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, JAPA có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại JAPA , vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
- Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
- Bước 3: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại JAPA .
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Da bọc ghế không được bảo hành do lỗi phát sinh từ khách hàng sử dụng gây ra như làm rách, va quệt, thiêu đốt, đổ nước, thiên tai dẫn đến việc da bọc bị hỏng.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, chập điện do nguồn điện vào không ổn định, chuột cắn, sử dụng sai quy cách hay quá thông số kỹ thuật cho phép của sản phẩm.
- Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
- Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa sản phẩm.
- Máy được sửa chữa hoặc thay đổi tại nơi không được ủy quyền bởi Ghế Massage Trị Liệu Japa
- Số máy hoặc tem niêm phong không còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm bị va đập khiến động cơ bị lỗi.
- Sản phẩm vô tình bị đổ nước lên các bảng mạch.
- Cháy hỏng đèn led do sử dụng sai dòng điện cho phép.
- Tác động mạnh gây hỏng túi khí massage.
Nếu gặp bất cứ khó khăn trong quá trình sử dụng Ghế Massage Trị Liệu Japa , quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng theo hotline: 09.111.111.30 để được hỗ trợ 24/7.